top of page
  • Writer's pictureLeo 168

Lucky88 đưa tin: Nhận định bóng đá Brest vs PSG 2h00 ngày 21/8 (Ligue 1 2021/22)



Brest vs PSG lúc 2h00 ngày 21/8 (Vòng 3 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.


Xem thêm: ty le keo


Nhận định bóng đá Brest vs PSG: 1-3


Hai mùa trước đó, PSG đều khởi đầu không như ý: chỉ thắng 1/3 vòng đầu tiên. Hệ quả mùa trước, họ bị Lille phế truất khỏi ngai vàng còn mùa 2019/20, PSG được công nhận tư cách vô địch khi Ligue 1 buộc phải chấm dứt từ vòng 28 do đại dịch Covid-19.


Dĩ nhiên, "gã nhà giàu" thành Paris không muốn kịch bản đó tái diễn một lần nữa. Hai vòng đầu tiên, họ kiếm được 6 điểm tuyệt đối nhưng chỉ đứng thứ 3 do kém hiệu số phụ so với hai đội xếp trên. Giờ đây, PSG hướng đến thắng lợi thứ 3 liên tiếp để thực sự có một cú xuất phát hoàn hảo.


Hành quân đến sân của Brest. PSG vẫn thiếu nhiều trụ cột mà đáng kể nhất là "siêu tân binh" Lionel Messi. Theo nhiều nguồn tin thì chưa có gì đảm bảo đội chủ sân Parc des Princes sẽ điền tên Messi vào danh sách thi đấu dù thời gian qua, huyền thoại người Argentina đã ra sân luyện tập bình thường cùng đồng đội mới.


Nhiều gương mặt khác từng ra sân ở chung kết Copa America 2021 và EURO 2020 (Marquinhos, Neymar, Leandro Paredes, Angel di Maria, Marco Verratti hay Gianluigi Donnarumma) nhiều khả năng cũng vắng mặt hoặc chỉ vào sân từ ghế dự bị bởi họ chưa hết mệt mỏi. Do đó, PSG hẳn sẽ phải trông cậy khá nhiều vào Kylian Mbappe, ngôi sao đủ sức tạo nên khác biệt lớn nhất cho PSG nếu như những cái tên phía trên vắng bóng.


Sau 2 vòng đầu tiên, tiền đạo người Pháp đã đóng góp 1 bàn và 2 pha kiến tạo khác. Không những thế, Mbappe còn rất có duyên với Brest khi 3 lần gần nhất ra sân gặp đối thủ này, anh đã đã ghi 3 bàn và kiến tạo 2 lần, góp công không nhỏ giúp PSG toàn thắng.


Phía bên kia chiến tuyến, Brest có được kết quả đáng khích lệ từ đầu Ligue 1 2021/22: đều cầm hòa Rennes vs Lyon, hai đối thủ mạnh, với cùng tỷ số 1-1. Tuy nhiên PSG ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, ít nhất với Brest khi 10 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên, PSG thắng đến 9 và 6 trong số đó có cách biệt từ 2 bàn trở lên.


Trận này, PSG chấp chính 1 3/4, chưa phải là cao nhất trong những màn đụng độ giữa đôi bên nhưng 2/3 lần gần đây mà chấp Brest mức này, PSG đều vượt qua tỷ lệ châu Á. Ngoài ra, hai trận mới nhất chấp 1 3/4, PSG cũng ăn cả chuyên môn lẫn châu Á. Cuối trận có thể xuất hiện bàn thắng khi 6/7 cuộc đối đầu gần nhất, 8/11 trận gần đây của Brest và 10/13 trận vừa qua của PSG có ít nhất 1 bàn được ghi từ phút 71-90.


Thống kê đáng chú ý Brest vs PSG

- PSG thắng 8/9 trận sân khách gần nhất tại Ligue 1.

- PSG ghi ít nhất 2 bàn trong 7 trận gần nhất đối đầu với Brest trên mọi đấu trường.

- PSG ghi ít nhất 2 bàn trong 8/9 trận gần nhất tại Ligue 1.

- Brest không thắng 6 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.

- Trên sân nhà, Brest thua 6 và hòa 2/9 trận vừa qua theo kèo châu Á.

- Theo kèo châu Á, Brest thua 6/9 trận gần nhất, còn PSG thắng 6/8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội.

- Brest không thắng PSG cả 16 cuộc đối đầu vừa qua trên mọi đấu trường, trong đó có 9 trận gần nhất toàn thua. Thậm chí, PSG còn giữ sạch lưới nhà ở 3 trận gần nhất và ghi tối thiểu 2 bàn/trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Brest vs PSG

Brest: Bizot, Pierre-Gabriel, Chardonnet, Brassier, Uronen, Belkbela, Mbock, Honorat, Faivre, Cardona, Mounie.

PSG: Navas; Hakimi, Kehrer, Kimpembe, Diallo; Wijnaldum, Pereira, Herrera; Draxler, Mbappe, Icardi.


Dự đoán kết quả Brest vs PSG: 1-3

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page