top of page
  • Writer's pictureLeo 168

Lucky88 đưa tin: Man City mua hụt Ronaldo, Pep tiết lộ đầy bất ngờ



Phát biểu sau chiến thắng trước Arsenal, HLV Pep Guardiola đã nói về thương vụ Cristiano Ronaldo tới MU thay vì Man City ở Hè 2021.



Pep chào đón Cristiano Ronaldo


Tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ yêu cầu được rời Juventus ở Hè 2021. Đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1985. Man City được cho là gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Bồ đầu tiên, họ cũng đã đàm phán với cầu thủ 36 tuổi.

Pep Guardiola nói về Cristiano Ronaldo


Khi mà Ronaldo lên máy bay riêng rời Italia, tất cả đều tin rằng anh sẽ tới Man City. Tuy nhiên, MU đã bất ngờ vào cuộc. Chỉ sau một thời gian đàm phán, Man đỏ đã vượt qua đội bóng cùng thành phố để đưa CR7 trở lại sân Old Trafford.


Trang chủ MU thông báo đạt được thỏa thuận 2 năm với Ronaldo, họ chấp nhận chi 20 triệu euro tiền chuyển nhượng kèm theo tối đa 10 triệu euro phụ phí. Sir Alex Ferguson và một số huyền thoại của Manchester United đã can thiệp và thúc giục Ronaldo không gia nhập Man City, thay vào đó trở lại đội bóng cũ.


Phát biểu sau chiến thắng trước Arsenal, HLV Pep Guardiola đã nói về thương vụ Cristiano Ronaldo tới MU thay vì Man City ở Hè 2021. Ông nói với BT Sport: “Thất vọng không phải là từ thích hợp, chúng tôi có một đội hình tốt, bởi vậy không có Ronaldo tôi vẫn hài lòng với những gì đang có trong tay”.


“Thật tốt khi một cầu thủ như Cristiano Ronaldo trở lại Anh. Đó là một tin tốt cho Premier League. Chắc chắn giải đấu sẽ có thêm một lượng lớn fan hâm mộ”.


Man City vừa đánh bại Arsenal với tỷ số 5-0 trên sân nhà, đó là chiến thắng với tỷ số 5-0 thứ 2 liên tiếp của họ tại Etihad.

Ronaldo và những sự trở lại ấn tượng nhất trong lịch sử Premier LeagueRonaldo và những sự trở lại ấn tượng nhất trong lịch sử Premier League

Nhân sự kiện Cristiano Ronaldo trở lại MU, cùng điểm qua những vụ cầu thủ quay trở lại CLB cũ nổi bật nhất ở Premier League.HLV Jurgen Klopp thừa nhận một điều về RonaldoHLV Jurgen Klopp thừa nhận một điều về Ronaldo

Chứng kiến tiền đạo Ronaldo trở lại MU, HLV Jurgen Klopp khẳng định ngôi sao người Bồ sẽ nhanh chóng đóng góp vào thành tích thi đấu của Quỷ đỏ.Huyền thoại Liverpool dự đoán MU sẽ thất bại cùng RonaldoHuyền thoại Liverpool dự đoán MU sẽ thất bại cùng Ronaldo

Huyền thoại Graeme Souness cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ thất bại ở Man United vì lối chơi hạn chế ở thời điểm hiện tại.Ronaldo trở lại Man Untied: Vì ta thuộc về nhauRonaldo trở lại Man Untied: Vì ta thuộc về nhau

Những gì xảy ra từ tối thứ Sáu đến nay có lẽ vẫn khiến cho người hâm mộ Quỷ Đỏ ngỡ họ đang ở trong một giấc mơ có thật. Ronaldo đã thực sự trở về nhà sau 12...Chiêm ngưỡng lại những siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Ronaldo tại MUChiêm ngưỡng lại những siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Ronaldo tại MU

Trong 6 năm từng thi đấu cho MU, Cristiano Ronaldo có cho mình không ít bàn thắng từ những pha sút phạt hàng rào đẹp mắt.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page