top of page
  • Writer's pictureLeo 168

Hòa mình vào thiên đường mây trắng chuyến du hý Đà Nẵng


Chẳng cần phải đến Sapa bạn vẫn có thể hòa mình vào thiên đường mây trắng. Cũng không phải Bà Nà Hill mới sở hữu mây núi ôm ấp đâu nhé. Ở Đà Nẵng có 1 nơi đẹp như chốn thiên đường Sapa.

Cách Đà Nẵng 120km về phía Tây, cung đường lên Tây Giang đẹp nhưng khá cam go, thách thức sự dũng cảm của những tay phượt lúc qua những con dốc cao, quanh co với các cái tên ấn tượng như dốc Khom Lưng, Mẹ Ơi… ấy là lý do ngày nay rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ khi tới Quảng Nam hay Đà Nẵng hay chọn Tây Giang.



Ko khí trong lành nơi đây du khách có thể nghe được các tiếng chim hót, các âm thanh róc rách từ những con suối chảy 2 bên con đường và các đóa hoa rừng đủ màu sắc đua nhau sôi động. Ấy không hề là hành trình tuyệt vời lắm sao.

Được biết đỉnh Quế là ngọn núi hấp dẫn nhất là lúc thức giấc với quanh năm sương mù bao phủ trắng xóa. Gọi là đỉnh Quế vì trước kia, nơi đây toàn là rừng rậm nguyên sinh, riêng 1 ngọn đồi toàn cây quế. Cả ko gian chìm ngập trong biển mây, là núi là nắng và gió ccùng màu trời xanh ngát xanh làm bạn cảm thấy như chinh phục cả bầu trời.

Tiếp tục rong ruổi trên các cung con đường vòng quanh ta sẽ được chiêm ngưỡng nét hoang vu của bản làng phường núi. Đừng quên ghé thăm thôn Kà Đâu, xã Kà Dăng, huyện Đông Giang nhé. Đi sâu một chút bạn sẽ mua thấy những hang to nhỏ do các dòng nước chảy hàng nghìn năm tạo thành với rất nhiều nhũ hoa đẹp mắt, và nơi đây cũng có rất nhiều gềnh thác, suối mát... Hang được chia thành rất nhiều tầng và rất nhiều phòng, địa chất trong hang rất rất nhiều và khó thể tả được cảnh đẹp trong ở trong này, các cột thạch nhũ cứng rắn, những khối thành nhũ nhóng nhánh sáng lóng lánh…

Ở Tây Giang, du khách chẳng những được nghe âm thanh cồng chiêng, uống rượu cần bên bếp lửa mà còn được xem các ngôi nhà mồ, những khu làng mới của người dân đồng bào C’tu.

Tây Giang tuy là huyện núi xa xôi, heo hút còn rất nhiều cạnh tranh, thiếu thốn nhưng tới rồi ta mới cảm nhận hết cái thật tình, nhiệt tình của con người vùng biên. Cùng với ấy là các con phố đèo núi gập nghềnh, uốn lượn nhưng phong cảnh sông núi hữu tình mờ ảo trong lớp sương trắng xóa, nét đẹp vừa hoang vu vừa mộc mạc vừa yên bình làm cho ai ai cũng thích thú.

Để đến Tây Giang chúng ta cần một tấm vé máy bay đi Đà Nẵng. Và hãy đặt vé ngay hôm nay với vetaugiare24h.com để có giá thấp nhất cho chuyến đi của mình.

Lưu ý:

- Những giá bán vé chúng tôi cập nhật là giá vé máy bay chưa có phí thuế.

- Liên hệ số tổng đài 0934740540 để cập nhật thông tin chi tiết về giá vé hoặc lịch bay nhé.

33 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page